Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng trên 5.000.000 Việt Nam đồng

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Tất cả các đơn đặt hàng đều được xử lý trong vòng 2 ngày làm việc (không bao gồm cuối tuần và ngày lễ) sau khi nhận được email xác nhận đơn đặt hàng của bạn. Bạn sẽ nhận được một thông báo khác khi đơn hàng của bạn đã được giao.

Vui lòng xem lại và đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng địa chỉ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc không giao hàng do sai sót về địa chỉ mà bạn cung cấp. Nếu đơn hàng bị trả lại do địa chỉ không chính xác, chúng tôi sẽ hoàn lại đơn hàng ban đầu (không bao gồm phí vận chuyển) và yêu cầu bạn gửi lại đơn hàng.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ của hãng vận chuyển.

Vận chuyển quốc tế

MIỄN PHÍ vận chuyển cho đơn hàng trên $100

Đối với các đơn hàng dưới 100 USD, phí vận chuyển sẽ được tính toán tự động dựa trên quốc gia đích khi thanh toán. Chúng tôi cung cấp vận chuyển quốc tế đến hầu hết các nước trên thế giới. Tại thời điểm này, chúng tôi không gửi hàng đến Canada. Chúng tôi không gửi đến P.O. BOXES.

Đơn đặt hàng của bạn có thể phải chịu thuế nhập khẩu và thuế (bao gồm VAT), được phát sinh khi lô hàng đến quốc gia nơi bạn đến. PHYTO-GENIOUS không chịu trách nhiệm về những khoản phí này nếu chúng được áp dụng và bạn với tư cách là khách hàng có trách nhiệm.

Làm cách nào để kiểm tra trạng thái đơn hàng của tôi?

Khi đơn đặt hàng của bạn đã được giao, bạn sẽ nhận được thông báo qua email từ chúng tôi, trong đó sẽ bao gồm số theo dõi mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra trạng thái của đơn hàng. Vui lòng đợi 48 giờ để thông tin theo dõi có sẵn.

Hoàn tiền, trả lại và trao đổi

Chúng tôi chấp nhận trả lại hàng trong vòng 30 ngày sau khi giao hàng, nếu mặt hàng đó chưa được sử dụng và ở tình trạng ban đầu, đồng thời chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đặt hàng trừ đi chi phí vận chuyển cho việc trả lại. Tìm hiểu thêm về chính sách hoàn trả của chúng tôi tại đây.

Trong trường hợp đơn đặt hàng của bạn bị hư hỏng theo bất kỳ cách nào, vui lòng gửi email cho chúng tôi sớm nhất có thể theo địa chỉ info@roseeuk.com kèm theo số đơn đặt hàng của bạn và ảnh về tình trạng của mặt hàng. Chúng tôi giải quyết những vấn đề này theo từng trường hợp cụ thể nhưng sẽ cố gắng hết sức để hướng tới một giải pháp thỏa đáng.

Tìm kiếm